share

สีทาบ้าน ตาม เทรนด์สี ปี 2023 | Color Trends 2023

สีทาบ้าน ตาม เทรนด์สี ปี 2023 | Color Trends 2023


เมื่อเราเข้าสู่ ปี 2023 เทรนด์สีถูกกำหนดขึ้นเพื่อสร้างความโดดเด่นและกระตุ้นอารมณ์ต่างๆ หัวใจสำคัญของปีคือ "Glowing Yellow" เฉดสีสดใสที่แสดงถึงการมองโลกในแง่ดี นำความสุขและความหวังมาให้ สีนี้คาดว่าจะครอบงำแฟชั่น การตกแต่งบ้าน และแพลตฟอร์มดิจิทัล ทำให้ชีวิตของเรามีชีวิตชีวาขึ้น

เฉดสี น้ำเงินตัดสีเหลือง
เมื่อตัดกับสีเหลืองสดใส สีน้ำเงินที่ดูสงบนิ่งจะเป็นจุดเด่นในจานสีปี 2023 เฉดสีอย่าง "Azure" และ "Cerulean" สร้างบรรยากาศที่เยือกเย็นและเงียบสงบ ให้ความรู้สึกสงบและสบายใจ


เฉดสีกลาง เป็น ธรรมชาติ
สีกลางที่เป็นธรรมชาติยังคงได้รับความนิยมในปี 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความปรารถนาของเราที่จะเชื่อมต่อกับธรรมชาติ เฉดสีอย่าง "Terracotta" , "Olive" และ "Warm Taupe" นำความอบอุ่นและความกลมกลืนมาสู่พื้นที่ของเรา ทำให้ทั้งสวยงามและดูสบายตา


เฉดสีอ่อนๆ พาสเทล
เฉดสีอ่อนๆ ของจานสีพาสเทลจะกลับมาในปี 2023 โดยนำเสนอทางเลือกที่นุ่มนวลกว่า สีที่เป็นตัวหนา "Powder Pink" "Lilac" และ "Mint Green" สร้างบรรยากาศชวนฝันชวนให้นึกถึงดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ สีเหล่านี้เพิ่มความแปลกใหม่และความขี้เล่นให้กับแฟชั่น การออกแบบภายใน และศิลปะดิจิทัล




เฉดสีสร้างความโดดเด่น
สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความโดดเด่น สีแดงเข้มคือตัวเลือกยอดนิยมในปี 2023 เฉดสีอย่าง "แดงเลือดหมู" และ "ทับทิม "เพิ่มความหลงใหลและความมั่นใจให้กับชีวิตของเรา ไม่ว่าจะทาผ่านริมฝีปากสีแดงสดหรือผนังที่ดึงดูดความสนใจ เฉดสีเหล่านี้ล้วนมีพลัง


เฉดสีดู เรียบ หรู
เพื่อเพิ่มความเย้ายวนใจและความซับซ้อน การใช้สี "ทอง" "เงิน" และ "โรสโกลด์" นำ สัมผัสที่หลากหลายกับสิ่งรอบตัว ยกระดับการออกแบบเครื่องประดับแฟชั่นและการตกแต่งภายใน


เทรนด์สีในปี 2023
นำเสนออารมณ์และประสบการณ์ที่หลากหลายภายในสเปกตรัม ตั้งแต่สีเหลืองสดใสไปจนถึงสีน้ำเงินที่สงบนิ่ง สีเอิร์ธโทนกลางไปจนถึงจานสีพาสเทล สีแดงเข้มเข้มไปจนถึงการเน้นสีเมทัลลิกที่หรูหรา มีสีสำหรับทุกอารมณ์และทุกโอกาส เปิดรับพลังแห่งสีสันเพื่อแสดงความเป็นตัวคุณและปลดปล่อยจินตนาการของคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ