share

เครื่องทำน้ำอุ่น ถูกและดี งบไม่เกิน 4,000 บาท | นพดลพานิช

เครื่องทำน้ำอุ่น ถูกและดี งบไม่เกิน 4,000 บาท | นพดลพานิช

ใกล้จะ หน้าหนาว แล้วหลายๆคนน่าจะเคยมีอาการไม่อยาก อาบน้ำ เพราะ น้ำเย็น กันบ้าง และอีก 1 อุปกรณ์ที่ควรมีติดบ้านไว้คือ เครื่องทำน้ำอุ่น ดีๆซักเครื่อง ที่สำคัญคือ เครื่องทำน้ำอุ่น ไม่ได้มีประโยชน์แค่ช่วยเรื่องความหนาวเท่านั้นแต่มีประโยชน์ทางด้านสุขภาพในการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและช่วยเรื่องกล้ามเนื้อลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้ ซึ่งใครกำลังมองหา เครื่องทำน้ำอุ่น ตัวแรกไว้ติดบ้าน หรือ กำลังมองหา เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องใหม่ นพดลพานิชขอแนะนำของถูกและดี ดีไซน์สวย ในงบประหยัด




ELECTROLUX เครื่องทำน้ำอุ่น (4800 วัตต์) รุ่น EWE481LX1DPX2



เครื่องทำน้ำอุ่น คุณภาพเยี่ยมดีไซน์สวยจาก Electrolux ชื่อนี้มั่นใจคุณภาพความทนทาน ขนาด 4,800 วัตต์ ออกแบบเพื่อการอาบน้ำที่สะดวกสบาย มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยที่ดี การป้องกันน้ำ IP 25 มีระบบความปลอดภัยระบบนิรภัย 16 ขั้นตอน ปรับอุณหภูมิได้แม่นยำ ระบบตัดการทำงาน 2 ชั้น กรณีอุณหภูมิสูงเกิน 55 และ 90 องศา รับประกัน HEATER 5 ปี


เครื่องทำน้ำอุ่น STIEBEL WS-55 E-2 (5,500 W.)

เครื่องทำน้ำอุ่น คุณภาพมาตรฐานจาก STIEBEL ELTRON ตัวแทงค์ผลิตจากทองแดงอย่างดีทนทาน ฝักบัวสามารถปรับได้ถึง 5 ระดับ ระบบตัดการทำงานของเครื่องอัตโนมัติในกรณีอุณหภูมิน้ำร้อนสูงเกินกำหนด เทคโนโลยี ELSD ระบบตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติ ในกรณีไฟฟ้ารั่วหรือเกิน ครื่องเปิด-ปิดการทำงานโดยอัตโนมัติ เพียงน้ำไหลผ่าน เครื่องทำงานได้แม้แรงดันน้ำต่ำ รับประกันสินค้า 1 ปี


เครื่องทำน้ำอุ่น STIEBEL DE-45E 4,500 W.

เครื่องทำน้ำอุ่น คุณภาพดีจาก STIEBEL ELTRON ในราคาสบายกระเป๋า ฝักบัวปรับระดับน้ำได้ 5 ระดับ สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยด้วยระบบตัดการทำงานและกระแสไฟอัตโนมัติภายใน 0.03 วินาที ทั้งยังได้มาตรฐานป้องกันน้ำระดับ IP25 แทงค์พลาสติก Reinforced Polyamide ไม่เป็นตะกอน ระบบอัจฉริยะในการควบคุมเครื่องทำงานได้ภายใต้แรงดันน้ำต่ำ


สอบถามเพิ่มเติม Facebook fanpage: นพดลพานิช

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ